4 động tác plank giảm mỡ eo thon bụng phẳng

0
158

Để có một vòng eo thon gọn không mỡ thừa thì ngoài việc ăn uống hợp lý thì cần phải kết hợp với các động tác plank. Sắp đến tết tới nơi rồi bạn không thể để chiếc bụng mỡ của mình, hãy tập ngày với 4 động tác plank mà tôi hướng dẫn dưới đây để có được vòng eo thon gọn đón tết xinh tươi nhé!

Plank là gì?

Plank là 1 động tác rất dễ thực hiện. Nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong 30 giây hoặc lâu hơn, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều. Điều quan trọng là thời gian nàng giữ được, hãy đặt ra các thử thách cho mình, tăng dần thời gian. Plank cũng có các biến thể như giơ một tay, đá chân

4 động tác plank giảm mỡ eo thon bụng phẳng

Bạn có muốn người gầy làm cách nào để giảm vòng eo thon gọn? Phần eo thường có cảm giác là một trong những phần cơ thể khó săn chắc nhất. Bạn có thể giảm vài cm vòng eo bằng các bài tập đốt cháy calo và tăng cường sức mạnh cho cơ thể.

Động tác plank vòi ván

  • Bắt đầu ở tư thế plank với hai tay thẳng hàng dưới vai.
  • Từ từ nâng cánh tay phải của bạn để chạm vào phía trước vai trái của bạn, sau đó trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại với cánh tay trái của bạn. Tránh lắc lư ở hông bằng cách giữ cho các cơ chính của bạn hoạt động. Tiếp tục chuỗi này trong tổng số 30 lần lặp lại.

Động tác ván bên xoắn

  • Bắt đầu ở tư thế plank bên trái với khuỷu tay trái của bạn thẳng hàng bên dưới vai và tay phải đặt sau đầu.
  • Xoay thân của bạn để đưa khuỷu tay phải của bạn xuống về phía tay trái. Hoàn thành 12 đến 15 lần lặp lại, sau đó lặp lại ở tư thế plank bên phải.

Động tác vòi chó đi xuống

  • Đặt cơ thể của bạn theo tư thế chó cúi xuống với các ngón tay dang rộng và cánh tay rộng bằng vai.
  • Cẩn thận nhấc tay phải của bạn và đưa về phía chân trái để chạm vào ngón chân, nếu có thể. Quay trở lại vị trí bắt đầu và hoàn thành động tác tương tự ở phía đối diện, đưa tay trái về phía ngón chân phải. (Nếu bạn gặp khó khăn khi chạm vào chân, hãy đưa tay càng gần càng tốt.) Hoàn thành tổng cộng 30 lần lặp lại.

Động tác trọng số V-up

  • Sử dụng quả bóng thuốc hoặc tạ tự do, nằm ngửa, hai tay mở rộng trên ngực và nâng cao chân, tạo thành một góc 90 độ ở hông.
  • Ổn định các cơ cốt lõi của bạn, thư giãn cổ và kéo thân và hông của bạn khỏi sàn khi bạn đưa trọng lượng lên phía ngón chân để tạo thành hình chữ “V.” Giữ một nhịp thở, sau đó trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 10 đến 12 lần.

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ elips
  2. máy chạy bộ elips
  3. máy chạy bộ elips
  4. máy chạy bộ elips
  5. máy chạy bộ elips

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 4 động tác plank giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể hình để có kết quả tốt nhất nhé!

Chúc bạn ngày càng trẻ và đẹp!

Nguồn: https://2daydiet.net.vn/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây