Tập thể dục như thế nào để giảm mỡ bụng

25

Các cô nàng luôn muốn mình có một thân hình đẹp với vòng eo thon gọn săn chắc. Nhưng mỡ ở vùng bụng lại là vùng mà khó giảm cân nhất nên điều đó cũng phần nào làm các cô gái từ bỏ. Bạn có thể tham khảo bài tập giảm mỡ bụng dưới đây vừa đơn giản lại mang nhiều hiệu quả.

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng khác nhau nhưng nếu để có thể tập trung vào việc giảm mỡ bụng để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn chỉ nên tập với bài tập riêng cho bụng. Dưới đây là một số các bài tập giảm mỡ bụng các bạn có thể tham khảo để tập luyện.

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Cuộn bên

Nằm trên thảm tập yoga và gập bụng. Chú ý không ôm ngực và cằm quá nhiều, không kéo cột sống cổ mà dùng eo để nâng phần thân trên lên. Bạn có thể thử đặt tay trước ngực hoặc sau tai để tập. Gập bụng sang trái phải sẽ giúp giảm mỡ bụng vùng hai bên.

Mỗi lần 30 giây, tập 3 lần.

Đạp xe đạp

Nằm trên thảm yoga, sau đó đưa hai chân lên và thực hiện động tác đạp xe đạp, cùng lúc đó hãy nâng phần thân trên bằng bụng, làm sao để khuỷu tay trái chạm đầu gối chân phải. Tiếp tục ở hướng ngược lại. Thực hiện động tác trong 30 giây, lặp lại 3 lần.

bài tập giảm mỡ bụng

Đạp xe đạp

Nâng cao chân

Nằm xuống thảm và hãy đảm bảo rằng lưng của bạn chạm sát xuống sàn, không được cong lưng. Sau đó nâng thẳng hai chân lên tạo thành một góc 90 độ với thân hình, sau đó hạ chân xuống về vị trí ban đầu. Thực hiện 3 lần, mỗi lần 30 giây.

Xoắn kiểu Nga

Nâng chân lên và cong đầu gối, thân mình hợp với chân một góc 45 độ. Sau đó hai tay bắt vào nhau và thực hiện tác xoay trái và xoay phải. Tập luyện bài tập 30 giây 1 lần, mỗi lần tập 3 hiệp.

Plank

Đây là bài tập cơ bản nhất nhưng lại khó nhất để có thể hoàn thành ngay từ lần đầu. Nằm sấp và chống người bằng khuỷu tay, chân chống xuống đất bằng mũi chân sau nó nâng người lên, cổ, lưng, bụng và mông cùng nằm trên đường thẳng và giữ nguyên tư thế trong 30 giây.

Các món ăn không nên ăn khi giảm cân

Mì lạnh

Mì lạnh có hương vị rất sảng khoái thường được coi là thực phẩm có hàm lượng calo thấp, nói đúng ra thì lượng calo của mì lạnh không hề thấp, đặc biệt là nước sốt và sợi mì quan trọng nhất ảnh hưởng đến lượng calo của mì lạnh.

Các chuyên gia cho rằng, trong trường hợp của mì, mì nguyên cám có lượng calo thấp hơn mì nhiều dầu, nhưng bản thân sợi mì vẫn chứa nhiều tinh bột nên ăn nhiều vẫn có lượng calo cao.

Bánh quy

Bánh quy với vẻ ngoài không cầu kỳ thường được người giảm cân sử dụng thay thế cho bữa trà chiều để giải tỏa cơn đói, nhưng bánh quy soda không phải vì hương vị đơn giản mà chúng có lượng calo thấp hơn các loại bánh quy khác. Bánh quy soda được bán phổ biến có hàm lượng chất béo dao động từ 30% đến 50%. Lượng chất béo cũng ảnh hưởng đến lượng calo của bánh quy.

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. ghế massage
  5. xe đạp tập thể dục
  6. may chay bo

Sữa chua

Khi nói đến sữa chua, nhiều người liên tưởng đến “thực phẩm tốt cho sức khỏe”. Thật vậy, sữa chua có rất nhiều lợi ích, ví dụ như, giàu probiotics có thể làm giảm sự phát triển của vi khuẩn xấu trong đường ruột và bổ sung canxi cho cơ thể con người, tuy nhiên, hàm lượng chất béo trong sữa chua không hề thấp. Nhiều người ăn sữa chua không cẩn thận khiến cơ thể bị tăng cân.

bài tập giảm mỡ bụng

Sữa chua

Một hộp sữa chua 100 gam có khoảng 90-100 kcal, một hộp sữa chua bán sẵn trên 200 gam và lượng calo không thấp.

Ngoài hàm lượng chất béo thấp, sữa chua có vị chua tự nhiên, để có hương vị thơm ngon hơn người ta thường cho thêm đường hoặc mứt để tăng lượng calo. Vì vậy, nếu bạn thích ăn sữa chua, hãy nhắc nhở bạn kiểm soát tổng lượng calo của một bữa ăn, và thay thế bằng các thực phẩm khác. Nếu bạn ăn “phụ” sữa chua ngoài bữa ăn thì việc đạt được mục tiêu giảm cân sẽ khó hơn.

Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng bạn có thể tập tại nhà giúp cho mỡ bụng của bạn có thể được giảm nhanh chóng. Bạn nên nhớ là hãy kiên trì để có được một vòng eo thon gọn như mong ước.

Bình luận