Thực đơn giảm cân ngon miệng hiệu quả tức thì trong 7 ngày

27

Các bạn nữ luôn muốn giảm cân thông qua việc luyện tập, nhưng điều đó cũng phụ thuộc một phần vào chế độ ăn uống của bạn. Việc ăn uống với chế độ ăn kiêng hợp lý sẽ giúp cho mục tiêu đạt được nhanh hơn. Dưới đây là thực đơn giảm cân ngon miệng cho các bạn không bị “ngán” khi ăn kiêng.

Các bạn nữ có thể sẽ rất ngán khi ăn kiêng với cùng một loại thức ăn trong một thời gian dài. Đó là do bạn chưa có một chế độ ăn kiêng hợp lý, bạn phải kết hợp nhiều loại thực phẩm ăn kiêng khác nhau để có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Nếu bạn lo sợ về việc chán ăn thì dưới đây là thực đơn giảm cân ngon miệng để bạn áp dụng vào chế độ ăn kiêng của mình.

Các loại thực phẩm không nên ăn khi giảm cân

Mì ăn liền

Mì ăn liền (kể cả mì gói không chiên), bột chiên xù, bánh kếp hành lá, bánh mì giòn, bánh mì bơ, bánh chiên, bột gai dầu, bánh xoắn, bánh kếp và các loại mì chiên hoặc dầu khác chứa nhiều chất béo và tinh bột, có thể lưu trực tiếp hoặc gián tiếp trên da, phần dưới hoặc xung quanh các cơ quan nội tạng khiến bạn béo lên. Trong khi đó, phở thông thường, bột canh, bánh đậu, bánh bao, bánh hấp và các loại mì khác chứa ít dầu và đường, nhiều nước, không dễ tăng cân.

thực đơn giảm cân ngon miệng

Mì ăn liền

Thanh sô cô la

Tất cả chúng ta đều biết rằng sô cô la nên được coi là chứa nhiều calo trong thực phẩm, mặc dù nhiều người thích ăn sô cô la, điều này là vì sô cô la có thể mang lại cho mọi người cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, hương vị của sô cô la đen tương đối đơn lẻ và mọi người thích sử dụng những thanh sô cô la với nhiều hương vị khác nhau thay vì sô cô la đen, điều này mang lại rất nhiều chất béo cho bản thân sẽ dễ khiến bạn tăng cân nhanh hơn.

Đồ uống ngọt

Nhiều người ăn ngoài với đồ uống, nước hoa quả, cola, sprite, đồ uống từ trà, sữa hạnh nhân, trà sữa,… thêm nhiều đường trắng hoặc xi-rô. Quả thật thích hợp dùng trong bữa cơm nhưng lại khiến người ta béo lên, “tác dụng” của nó còn hơn hẳn so với việc uống rượu hay ăn thịt. Điều đáng chú ý là “sữa chua” do hầu hết các nhà hàng cung cấp thực chất là đồ uống, có chứa lượng đường như nhau. Các loại đường này dễ chuyển hóa thành chất béo trong gan, sau đó vận chuyển dưới da hoặc xung quanh các cơ quan nội tạng để tích trữ khiến người ta béo lên.

Khoai tây chiên

Khoai tây chiên là một trong những món ăn nhanh phổ biến hơn trong những năm gần đây, mặc dù khoai tây chiên có rất ít chất béo, nhưng một khi chúng được chiên thành khoai tây chiên lại là một vấn đề khác. Khoai tây chiên giòn bên ngoài và mềm bên trong là món khoái khẩu của nhiều cô gái. Khoai tây chiên tuy ngon nhưng nếu muốn có dáng đẹp và giảm cân thì bạn nên tránh xa nó.

thực đơn giảm cân ngon miệng

Khoai tây chiên

Thực đơn giảm cân ngon miệng

Ngày 1:

Buổi sáng: 1 tách cà phê đen (không đường), 1 quả cà chua, 2 lát bánh mì nguyên cám

Buổi trưa: 2 quả trứng luộc (lòng trắng), 1 ức gà (nắm to), 2 rau luộc

Buổi tối: bông cải xanh luộc, 1 quả dưa chuột, 1 quả táo

Ngày 2:

Buổi sáng: sữa tách béo (250ml), 1 chén súp đậu đỏ

Buổi trưa: Một phần thịt bò (nắm to) 2 phần rau luộc

Buổi tối: 300g ức gà, 1 quả bưởi

Ngày 3:

Buổi sáng: một cốc sữa đậu nành, 1-2 cái bánh rau

Buổi trưa: 2 quả trứng luộc, 1 quả cà chua, không giới hạn rau muống luộc

Bữa tối: 200g bít tết, không giới hạn dầu ô liu và xà lách trộn chanh

Ngày 4:

Buổi sáng: 1 tách cà phê đen (không đường), 2 quả dưa chuột, 1 lát bánh mì nguyên cám

Buổi trưa: 200ml nước cam, 200g sữa chua tự nhiên, một quả cà chua, 200g ức gà

Bữa tối: 1 quả trứng luộc, 1 củ cà rốt sống thái nhỏ, 2 quả đào

Ngày 5:

Buổi sáng: sữa tách kem (250ml) 2 lòng trắng trứng

Buổi trưa: 250 gam ức gà, 2 phần rau xanh (500 gam)

Buổi tối: 200g bít tết, không giới hạn dầu ô liu và xà lách trộn chanh

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. ghế massage
  5. xe đạp tập thể dục
  6. may chay bo

Ngày 6:

Buổi sáng: 30g bột yến mạch sữa tách béo (250ml), 1 lòng trắng trứng

Buổi trưa: 150 gam khoai lang, 200 gam thịt nạc, 1 quả cà chua

Buổi tối: 200g bít tết, salad rau diếp, cần tây

Ngày 7:

Buổi sáng: 30 gram sữa đậu nành và yến mạch

Buổi trưa: 2 quả trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống thái nhỏ

Bữa tối: 300 gram ức gà, salad rau diếp trộn dầu ô liu và nước cốt chanh

Trên đây là thực đơn giảm cân ngon miệng cho các cô nàng giảm cân có thể thay đổi để giữ hương vị và tránh chán ăn. Bạn có thể thay đổi tùy theo khẩu vị của mình nhưng đừng quá nhiều calo.

Bình luận